Trang chủ » Doanh nghiệp » Chiến lược "kiềng ba chân": Bí quyết làm nên thành công hơn hai thập kỷ của Eurowindow

Chiến lược "kiềng ba chân": Bí quyết làm nên thành công hơn hai thập kỷ của Eurowindow

23/05/2024 10:21:01

 

Bí quyết thành công của Eurowindow nằm trong chính triết lý kinh doanh, là kim chỉ nam xuyên suốt mọi hoạt động hơn hai thập kỷ qua.

Nếu như năm 2003, doanh thu của Eurowindow chỉ khiêm tốn khoảng vài chục tỷ đồng thì đến nay, con số này đã tăng lên hàng nghìn tỷ đồng. Kết thúc năm 2023, trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, thị trường biến động, khó khăn chung, Eurowindow vẫn ghi nhận kết quả doanh thu thuần đạt 108,6%, lợi nhuận đạt 118,9% so với mục tiêu đề ra. Sự lớn mạnh của thương hiệu còn minh chứng qua tiềm lực tài chính vững vàng, tổng tài sản lên đến hàng chục nghìn tỷ đồng, lợi nhuận tăng trưởng dương qua từng thời kỳ.

Tiên phong về công nghệ sản xuất, dẫn dắt xu hướng thị trường

Lấy khách hàng làm trọng tâm, coi chất lượng là giá trị vàng tạo nên thương hiệu, Eurowindow cho biết đã dành ngân sách lớn để đầu tư hệ thống dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, kiến tạo giá trị mới cho người dùng.

Quay ngược bánh xe lịch sử, nhìn lại thời điểm năm 2002, khi nền kinh tế Việt Nam đang gián tiếp chịu ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng tài chính – tiền tệ ở khu vực châu Á, thị trường vật liệu xây dựng trong nước lúc đó chưa có thuật ngữ “cửa nhựa uPVC lõi thép gia cường”, việc sử dụng cửa gỗ truyền thống tiêu tốn nhiều tài nguyên rừng, ảnh hưởng nặng nề tới môi trường.

Dám nghĩ, dám làm, không sợ thất bại, Eurowindow đã có ý tưởng táo bạo, mạo hiểm đầu tư hàng nghìn tỷ đồng để xây dựng nhà xưởng, mua máy móc sản xuất cửa nhựa uPVC cao cấp tiêu chuẩn châu Âu.

Bỏ qua sự hoài nghi của nhiều người, bằng những chiến lược đúng đắn, Eurowindow đã từng bước thay đổi tư duy, thói quen người tiêu dùng. Mang đến khái niệm mới về cửa cách âm – cách nhiệt, chống ồn, tiết kiệm điện, thương hiệu Eurowindow đã dần khẳng định được uy tín và chiếm lĩnh thị phần chỉ sau một thời gian ngắn.

Tiếp tục nghiên cứu hành vi, nhu cầu của khách hàng, tiên phong ứng dụng các công nghệ mới hàng đầu thế giới, 22 năm qua, Eurowindow đã cho ra đời các giải pháp cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa tự động, cửa cuốn, cửa thủy lực, các sản phẩm kính… “ghi điểm” tính năng vượt trội, dẫn dắt nhu cầu và tạo ra xu hướng mới trên thị trường.

Mấy năm trở lại đây, không đứng ngoài “làn sóng” cách mạng công nghiệp 4.0, tận dụng sức mạnh số hóa tự động, Eurowindow đã chuyển mình mạnh mẽ, tạo “tiếng vang lớn” tại Việt Nam khi ra mắt bộ giải pháp cửa thông minh thế hệ mới, đón đầu xu thế thời đại, nâng tầm chất sống tiện nghi cho cộng đồng.

“Giữ vững tinh thần tiên phong” chính là “chìa khóa vàng” giúp Eurowindow không ngủ quên trên chiến thắng, tiếp tục làm nên những “cuộc cách mạng mới” về cửa, kiến tạo niềm tin vững chắc nơi hàng triệu khách hàng.

Đồng hành cùng hàng triệu ngôi nhà Việt, Eurowindow là mảnh ghép hoàn hảo, định hình lối sống xanh, tiện nghi cho các gia đình

Kinh nghiệm thi công kỹ thuật khó – Dấu ấn “bộ sưu tập” công trình biểu tượng thời đại mới

Là doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất – kinh doanh cửa và vách nhôm kính lớn 12 năm liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia, ngoài hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, Eurowindow còn được các đối tác, chủ đầu tư đánh giá cao ở kinh nghiệm, năng lực thi công.

Nhiều công trình kiến trúc đặc thù, kết cấu phức tạp, đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao dưới trí tuệ sáng tạo và bàn tay tài hoa của đội ngũ chuyên gia Eurowindow đã trở thành biểu tượng, điểm đến mới hấp dẫn, góp phần hiện đại hóa kiến trúc đô thị khu vực.

Diamond Crown Hai Phong - Biểu tượng mới của TP. Hải Phòng thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Ý Massimo Mercurio, Eurowindow thi công hệ vách nhôm kính cao cấp

Ngoài đầu tư các loại máy móc, thiết bị thi công hiện đại, đội ngũ kỹ thuật trình độ chuyên môn cao của Eurowindow đã tham gia hoàn thiện nhiều dự án trọng điểm như: Nhà Quốc Hội, trụ sở làm việc các cơ quan nhà nước, các cảng hàng không quốc tế, trường học, bệnh viện… Đảm bảo ba tiêu chí “tiến độ, chất lượng, an toàn”, 22 năm qua Eurowindow luôn nhận được sự đánh giá cao, đã nhận nhiều thư khen ngợi từ các chủ đầu tư.

Tòa nhà văn phòng hạng A – Eurowindow Office Building, Trụ sở chính Công ty Cổ phần Eurowindow (Số 2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội)

Xây nền tảng vững chắc từ chuỗi giá trị xanh, Eurowindow cho hay luôn đề cao việc sử dụng các loại vật liệu có thể tái chế, vật liệu an toàn, thân thiện môi trường. Nhiều năm qua, Eurowindow luôn nêu cao tinh thần đồng hành cùng Chính phủ trong công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức, đẩy mạnh ứng dụng vật liệu xây dựng xanh, thúc đẩy phát triển kiến trúc bền vững, giảm phát thải khí nhà kính, bảo vệ môi trường.

Triết lý kinh doanh bền vững, hài hòa giữa lợi ích doanh nghiệp và lợi ích chung của cộng đồng

Bên cạnh những đóng góp tích cực vào nguồn thu ngân sách nhà nước, 22 năm qua, Công ty Cổ phần Eurowindow đã dành hàng trăm tỷ đồng ngân sách ủng hộ cho các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng như: trao tặng nhà tình nghĩa, sổ tiết kiệm cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng; ủng hộ hàng trăm triệu đồng cho các quỹ "Vì người nghèo"; ủng hộ đồng bào bị bão lũ, thiên tai, dịch bệnh; tài trợ xây dựng trường học; trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó…

Ghi nhận những thành tích trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, Eurowindow đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì, Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua và Bằng khen. Sản phẩm và thương hiệu Eurowindow nhiều năm liền được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, Giải vàng chất lượng Việt Nam, Giải thưởng Sao vàng đất Việt, Top 10 thương hiệu nổi tiếng Quốc gia, giải thưởng Rồng Vàng, Hàng Việt Nam chất lượng cao… cùng nhiều giải thưởng uy tín khác.

Theo Vietnamfinance

https://vietnamfinance.vn/chien-luoc-kieng-ba-chan-bi-quyet-lam-nen-thanh-cong-hon-hai-thap-ky-cua-eurowindow-d114496.html

 

 

 

300x300_-30-10-2021-15-12-46.png Hình ảnh bò và bé trên khinh khí cầu_-11-04-2023-17-32-22.jpg